Bang & Olufsen giới thiệu mẫu loa mới

Bang Olufsen giới thiệu mẫu loa xắp ra mắt : BEOLAB 8
B&O Beolab 8 - 2023 Chiếc cốc âm thanh ma mị
.
Khoảng hơn 50 ngày nữa, hãng B&O sẽ chính thức mở bán sản phẩm Beolab mới, từ cảm hứng thiết kế từ Beolab 28, Beolab 50, hãng cho ra đời sản phẩm mới với tên mã là Beolab 8 kích thước e nó nhỏ nhất dòng, với thiết kế như một chiếc cốc đẹp từ mọi góc nhìn, với thân là nhôm nguyên khối và mặt trên là kính, mọi góc cạnh điều được chau chuốt bo tròn, với các đường cong mềm mại quyến rũ.
.
Dòng loa B&O luôn mang đến cho người dùng khả năng decor gần như không giới hạn, Beolab 8 cũng không ngoại lệ, bạn sẽ có 4 sự lựa chọn với các tone màu sau:
--- Vỏ nhôm nguyên khối (silver) và ê căng gỗ sồi màu tự nhiên
--- Vỏ nhôm nguyên khối (silver) và ê căng vải màu xám
--- Vỏ nhôm nguyên khối (gold) và ê căng gỗ sồi màu sáng
--- Vỏ Antraxit nguyên khối (màu than đá ánh kim loại) và ê căng gỗ sồi màu sẫm
.
Về chân đế cũng có 3 tùy chọn: chân để bàn, treo tường, để sàn và chân treo trần nhà với các tone màu phù hợp với 4 lựa chọn màu sắc trên.
.
Về cấu hình: Trong mỗi loa Beolab 8 có 1 loa tweeter 0,6" - 1 loa mid 3" - 1 loa bass 5,25" được trang bị 3 bộ khuyết đại class D độc lập cho 3 loa 50W - 50W - 200W cho công suất cực đại 300W mỗi loa trong 1 thân hình bé nhỏ, 1 cặp beolab 8 có thể chơi tốt không gian phòng từ 10 đến 60m2. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại hãng không công dãi tần số đáp ứng (frequency range) như các dòng Beolab trước.
.
Về kết nối gồm: Bluetooth 5.3, Wifi (Spotify Connect, TIDAL Connect, B&O Radio, Deezer, QPlay 2.0), 1 Power Link (RJ45), 1 Line in (USB C), Ethernet
.
Về công nghệ đầy mình:
--- Active Room Compensation (tự điều chỉnh âm sắc để phù hợp vị trí đặt loa)
--- Fluid Sweet Spot (thu hẹp không gian tập trung điểm ngọt cho một đến 2 người nghe)
--- Beam Width Control (công nghệ kiểm soát độ rộng "chùm tia", tùy biến âm thanh và không gian của bản ghi)
--- Adaptive Bass Linearization (công nghệ âm trầm tuyến tính thích ứng, giúp khai thác hết loa có bass nhỏ, mở rộng âm trầm cho loa)
--- Thermal Protection (Tự ngắt khi nhiệt quá cao phòng cháy nổ hỏa hoạn)
--- Thông qua app Bang & Olufsen ng dùng có thể tinh chỉnh EQ, các tính năng cơ bản của Remote control hoặc sử dụng Beoremote One BT, Halo để điều khiển Beolab 8.
--- Ngoài ra, có 1 tính năng khá thú vị là tham chiếu vị trí điện thoại thông minh của người dùng và phản hồi lại cho loa thông qua app Bang & Olufsen để cho ra âm thanh "lý tưởng" và "hay" nhất.
.
Và cuối cùng hãng công bố Beolab 8 có giá rất ư là "phải chăng" và "rẻ" chỉ từ 2,749 cho phiên bản "thường", tính ra tiền việt tầm 70 củ khoai lang CHO 1 LOA, rẻ dữ thần. Thôi e chỉ dám dịch và tổng hợp, rồi mở loa TQ nghe an ủi.